26.12.12

Phim đã xem trong năm 2012


Dưới đây là danh sách những phim mình đã xem trong năm vừa qua (2012), trong danh sách này có những phim đã có từ lâu nhưng phải đến năm này mình mới có dịp xem. Top 10 là những phim mình cảm thấy thật sự tuyệt vời và có thể coi đi coi lại mấy lần.

Thứ tự của danh sách là xếp theo độ ưa thích của mình, trong list có mấy phim Việt Nam và vì tinh thần tự tôn dân tộc nên xếp hạng có hơi cao một chút (coi như động viên các bạn Việt Nam ha *cười*). Phim trong top 10 là phim thuộc dạng phải xem nhé (theo ý mình). Còn lại thì tùy hứng của mỗi người thôi.

*Top 10 bộ phim mà mình thích và thấy đáng xem nhất:
  1. The Dark Knight Rises  
  2. Detachment  
  3. Tokyo Sonata  
  4. Battle Royale   
  5. Confessions   
  6. Sympathy for Lady Vengeance  
  7. Mother  
  8. Lấy chồng người ta  
  9. Lời nguyền huyết ngải  
  10. Thiên mệnh anh hùng  


*Top 20 bộ phim nếu có thời gian thì nên coi: 
  1. Bi ơi đừng sợ 
  2. Life of Pi  
  3. Perks of being a Wallflower  
  4. We need to talk about Kevin  
  5. Hunger Games  
  6. Ted  
  7. Prometheus  
  8. Hotboy nổi loạn  
  9. Skyfall  
  10. 21 Jump Street  
  11. Magic Mike  
  12. Chronicle  
  13. Girlfriend Boyfriend 
  14. On the Road  
  15. The Rise of the Guardians 
  16. The Avengers  
  17. Ngôi nhà trong hẻm  
  18. Ice Age 4  
  19. Madagascar 3  
  20. Breaking Dawn Pt2  

*Danh sách phim coi cũng được mà không coi cũng chả sao:

  1. Columbiana  
  2. Man on a ledge  
  3. Safe house  
  4. Mirror Mirror  
  5. Snow White and the Huntsman  
  6. Hotel Transylvania  
  7. Step Up 4  
  8. Brave  


*Những phim tốt nhất đừng nên coi, để thời gian làm chuyện khác thì có lý hơn:


  1. This means war  
  2. Wrath of the Titan  
  3. Bourne Legacy  
  4. Taken 2  
  5. Lệ phí tình yêu  

Sang năm sẽ cố gắng xem các bộ phim của những khu vực khác như Iran, Nam Phi ... Mình đã có một list các phim cần xem trong năm 2013, hy vọng là coi được hết. Khi nào rãnh sẽ đưa cái list đó lên blog. Con bây giờ cứ vậy đã! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét